Cổ góp điện hộp kín là gì?

Cổ góp điện hộp kín cũng là dạng cổ góp dùng cho motor quay nhưng có dạng kín, đây là một giải pháp an toàn và tiện lợi trong việc bảo vệ hệ thống điện. Với khả năng chống nước, chống bụi và chịu được va đập, sản phẩm này giúp giảm nguy cơ chập điện và tai nạn hỏa hoạn.

Ngày đăng: 11-11-2023

167 lượt xem

Quý khách hàng đã từng nghe về cổ góp điện hộp kín là gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ tiên tiến này và lợi ích mà nó mang lại!

Công Ty Tuấn Đạt là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cổ góp điện hộp kín cho nghành môi trường, các khu vui chơi giải trí và ngành quảng cáo. Với dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và thuận tiện cho khách hàng.

co-gop-dien-hop-kin

Cổ góp điện hộp kín là một giải pháp mới cho việc lắp đặt hệ thống điện an toàn và hiệu quả. Với tính năng bền bỉ, chống nước, chống bụi và chịu được va đập, cổ góp điện hộp kín giúp bảo vệ an toàn cho gia đình và người sử dụng. Nguy cơ chập điện và tai nạn do hỏa hoạn sẽ được giảm thiểu đáng kể.

co-gop-dien-hop-kin

Công Ty Tuấn Đạt luôn có sẵn hàng cổ góp điện hộp kín với giá cạnh tranh. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn có sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

co-gop-dien-hop-kin

Cổ góp điện hộp kín cũng có nhiều loại và mỗi loại phân biệt với nhau bằng số pha và chữ pha được viết tắt là P. Có thể được ghi như là 2P, 3P, 4P, 5P, 6P, 7P, 8Pm 12P,... Đồng thời, cổ góp điện hộp kín còn có nhiều đường kính lớn nhỏ khác nhau. Với sự đa dạng này, khách hàng luôn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

co-gop-dien-hop-kin

Hãy để chúng tôi mô tả cho bạn một ví dụ điển hình về cổ góp điện 3 pha hộp kín. Đây là một thiết bị có cấu tạo gồm 3 vành đồng được xếp chồng lên tạo thành một khối hình trụ. Bên ngoài có võ bọc cách điện và bên trong có 3 than góp điện. Đây là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả trong việc bảo vệ hệ thống điện.

co-gop-dien-hop-kin

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt cổ góp điện hộp kín cho ngôi nhà của bạn. Công Ty Tuấn Đạt sẽ đảm bảo mang đến cho bạn sự an toàn và thuận tiện trong việc sử dụng điện. Số điện thoại liên hệ: 0974 459 798, email: thietbinangco@gmail.com hoặc truy cập website thietbidiencautruc.com để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

 

GỌI NGAY – 0915 545 525
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

           Công ty : CÔNG TY THHH THIẾT BỊ VÀ CẦU TRỤC TUẤN ĐẠT

      Trụ sở chính: 2 Đường TTN 21, Khu Phố 4, P. Tân Thới, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng giao dịch: A34-35 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

                                                   Điện thoại : 0915 545 525

                                                          Email : cautructuandat@gmail.com

                      Website http://thietbidiencautruc.com ; http://www.thietbinang.vnhttp://www.palangdien.comhttp://thietbicautruc.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha